Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

5 mẹo không tốn kém để trang trí lại nhà

Nếu bạn muốn sự mới mẻ cho nơi ở nhưng lại không có nhiều tiền, có thể áp dụng một số cách sau.
  •  
1. Sơn một phần tường nhà
Untitled-1-7613-1401951315.jpg
Cách đơn giản nhất để nhà bạn hoàn toàn khác biệt là sơn lại tường. Tuy nhiên, diện tích nhà rộng lại kê quá nhiều đồ đạc, giải pháp này có thể gây ra nhiều tốn kém. Bạn chỉ cần sơn một bức tường với màu sắc nổi bật so với các phần còn lại song nên có sự hài hòa với đồ đạc trong khu vực đó.
Nếu là lần đầu tiên xây nhà, bạn nên tham khảo trong bạn bè, bà con những người đã từng có sự tiếp xúc, làm việc với các chuyên gia thiết kế nội thất để có thể được giới thiệu một người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và có uy tín.
2. Thay đổi đèn
mav1-4115-1401951315.jpg
Trong các ngôi nhà kiểu cũ, thường chỉ có một vài chiếc đèn tỏa sáng cả không gian. Bạn hãy bố trí thêm đèn vừa để trang trí vừa tăng thêm nguồn sáng. Đủ ánh sáng sẽ khiến nhà bạn thoáng đãng, tươi vui.
Việc tham quan một vài kiểu thiết kế của những người ở cùng địa phương có thể cho bạn một ý tưởng về kiểu thiết kế phù hợp với tập quán cũng như những điều kiện tự nhiên của nơi mà mình sẽ ở.
3. Thay đổi đồ trang trí
Untitled-3-3858-1401951315.jpg
Trong nhà luôn rất nhiều món đồ nhỏ như tranh ảnh, tượng, bình hoa. Nếu bạn muốn đem tới nguồn không khí mới cho nơi ở, hãy thay đổi chúng. Sử dụng các loại khung ảnh mới, thay đổi chức năng của các món đồ, như bình nước cũ có thể sử dụng để cắm hoa.
Giá cả biến động liên tục thời gian gần đây làm cho các gia chủ hết sức lo lắng về vấn đề xây nhà làm sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Sau đây là một số mẹo vặt có thể giúp các bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình xây nhà.
4. Kê lại, sơn sửa đồ đạc
Untitled-4-4678-1401951315.jpg
Đồ nội thất luôn là chi phí đắt đỏ nhất. Thay vì mua mới, bạn hãy tận dụng những gì mình có hoặc sửa chữa với mức tiền rẻ nhất có thể. Điều căn bản nhất là bạn hãy thay đổi vị trí của chúng. Ngoài ra, bạn có thể sơn sửa, đem lại vẻ ngoài mới mẻ cho tủ bếp, bàn ghế.
5. Mua những đồ dùng ít tốn kém
Untitled-5-6412-1401951316.jpg
Một bức tranh nhỏ, chiếc thảm trải phòng khách hay bộ ga gối mới với chi phí trên dưới 1 triệu đồng sẽ đem đến tác dụng bất ngờ với căn phòng.

Công ty xây dựng giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét